Đánh giá Lazada

Siêu thị - Nhà sách - yukisakura - 24/7/15.

Tags:
  1. yukisakura

    yukisakura Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    220
    Địa chỉ:
    Công Ty TNHH Recess - Tầng 15, Tòa nhà Empress, 138-142 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    Vĩ độ:
    10.7841735
    Kinh độ:
    106.69648600000005
    Tình hình là đang sử dụng thẻ của BIDV, đọc được thông tin khuyến mãi 15% khi thanh toán qua thẻ ATM áp dụng cho cả các khuyến mãi khác nên sáng nay mình đã đặt hàng, tuy nhiên sau khi thanh toán thì hoàn toàn ko được khuyến mãi như vậy, gọi điện thoại hay gửi email thì đều chưa có trả lời cụ thể, đến chiều nay xem lại thông tin chương trình khuyến mãi thì đã thấy thay đổi nội dung, thật là thất vọng với cung cách hành xử như vậy.

    Nội dung lúc 18h trên http://card.bidv.com.vn/Cac-diem-uu-dai-giam-gia/Giam-15--(toi-da-200-000-dong)-khi-mua-sam-tai-Laz.aspx

    Nội dung 8h sáng nay
    Lazada_20150724.png
     
    dan, Ban quản trịNgân Hà thích bài này.
  2. Ngân Hà

    Ngân Hà Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/5/15
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    72
    Trên lazada mua mấy cái hàng nhập khẩu nguy hiểm lắm, hồi 30/4 công ty mình mua 5 cái ip6 trên đó hết 3 cái là hàng trôi bảo hành rồi ~smiley8~. Nên mua hàng chính hãng thôi. Hàng xách tay cỡ như CellphoneS còn dính nữa là, đặc biệt là của Gia Huy 100% là hàng trôi bảo hành nhé.
    Mua xách tay nên ra cửa hàng active kiểm tra tại chỗ, không được thì đi về, chứ mua trên lazada nếu có gì giải quyết lâu lắm ~smiley46~.
     
    danHoàng Dung thích bài này.
  3. yukisakura

    yukisakura Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    220
    Mình lên trang web của Lazada để liên hệ góp ý. Khi nhấn nút gửi thì báo lỗi, 3 lần vẫn không được. Quá tệ ~smiley93~

    Capture.PNG
     
    dan thích bài này.
  4. yukisakura

    yukisakura Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    220
    Hàng trên này bán nhiều nguồn lắm các bác à, mua hàng bên hông có ghi bán bởi ....., kiếm công ty, cửa hàng nào bán an toàn mà mua, mua bên đây cũng hên xui lắm. Lúc em mua cục sạc dự phòng Xiaomi có 250k, giao hàng lấy về là hàng fake, gọi điện lên tổng đài báo, làm rần rần thì nó mới trả lại tiền cho em vs tặng em cái voucher 2 xị ~smiley10~~smiley51~
     
    #4 yukisakura, 24/7/15
    Chỉnh sửa lần cuối: 29/7/15
    Hoàng Dungdan thích bài này.
  5. Ngân Hà

    Ngân Hà Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/5/15
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    72
    4/5,
    Lúc Lazada mới vào Việt Nam thì tung ra khá nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích người tiêu dùng đăng ký account và mua hàng nên hầu như ngày nào cũng có khuyến mãi. Chương trình tặng voucher 1 triệu đồng là bị chửi và được gắn mác lừa đảo nhiều nhất. Thời đó cứ mỗi khi có voucher 1 triệu đồng là y như rằng mọi người vào mua hàng thì bị treo máy. Khách nhập được mã giảm giá và Lazada thông báo mã giảm giá hợp lệ nhưng khi nhấn hoàn tất mua hàng thị họ bị treo máy. Sau khi thoát ra và vào mua hàng lại thì mã voucher đã hết hạn (đã có người dùng). Lazada giảng giải là do nhiều người truy cập quá nên server bị quá tải. Người dùng thắc mắc sao server quá tải mà có người vẫn mua được? Nói chung là người tiêu dùng luôn nghi ngờ những chương trình khuyến mãi đặc biệt là khuyến mãi mua hàng online.
     
    danHoàng Dung thích bài này.
  6. dan

    dan Administrator
    Staff Member

    Tham gia ngày:
    27/3/15
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    110
    Chiều nay mình có đặt mua cái tivi Samsung! Nhập mã giảm 10% là còn 7600k, đang hí hửng thì độ 1 giờ đồng hồ sau bên Lazada nó báo mã khuyến mãi ko hợp lệ nên tự động hủy đơn hàng. Gọi đt lên bộ phận chăm sóc khách hàng thì nhận đc cái trả lời là mã khuyến mãi đã dùng 1 lần rùi nên bị từ chối! Ặc bó tay kiểu trả lời của Lazada! Lý do rất chuối, máy em dùng, chọn mãi mới đc cái tivi ưng ý, xong lại hủy đơn hàng, lý do thì chả đâu vào đâu! Ức không chịu được, đã thế cạch mặt, ra siêu thị mua còn đc chọn đồ mới! Mua của ông Lazada này dễ bị dính hàng bày, các bác mua nên chú ý hạn bảo hành, đặc biệt là tivi, bảo hành tivi thường là 24 tháng, nhưng Lazada chỉ có 12 tháng, có cái 18 tháng nên giá bao giờ cũng rẻ hơn vì là hàng bày nên đối tác sẽ có thời gian tân trang lại!
     
    Hoàng Dungyukisakura thích bài này.
  7. Quân Anh

    Quân Anh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/5/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    7
    Em đăng nhập để viết rằng anh Lazada giao hàng như ... mắc mưa. Mua hàng Lazada cứ tưởng mình là thằng đi xin ăn ~smiley72~
     
    Hoàng Dungyukisakura thích bài này.
  8. macwedding

    macwedding Thành viên

    Tham gia ngày:
    27/6/15
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    40
    Lazada bây giờ mở rộng, không chỉ bán hàng của chính nó mà còn cho đối tác rao lên nên thượng vàng hạ cám. Đông quá nó cũng quản lý không nổi ~smiley82~.
    Hàng của đối tác cũng mua đc, nhưng phải kiểm tra kỹ lắm. Người tiêu dùng thông thường ko rành như ae mình nên vụ này khó.
    Lần trc mua cục pin xiaomi có 230k dính hàng giả, gọi điện khiếu nại thì nó cho người qua lấy hàng, hoàn tiền rồi còn tặng voucher :D
     
    Hoàng Dungyukisakura thích bài này.
  9. mrdll5000

    mrdll5000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    22
    Các bạn cẩn thận khi mua trên Lazada bằng hình thức trả góp bằng thẻ tín dụng nhé.

    Mình đang bị dính 1 đơn hàng, đặt từ 3 tuần trước và đã nhận dc hàng, giờ Lazada chưa chuyển sang hình thức trả góp cho mình, gọi lên ngân hàng thì nói bên Lazada phải làm đơn xác nhận, tính đến bây giờ ngày 13/08/2015 mình vẫn chưa được chuyển đổi trong khi đó Lazada nói sau 1 tuần nhận hàng/đặt hàng thì sẽ chuyển ngay cho em :(

    GIờ mình gần tới ngày thanh toán thẻ, mà vẫn chưa giải quyết được vấn đề này, không biết tính sao :( Hỗ trợ khách hàng thì cứ nói đợi 48h làm việc, mình không biết đây là lần thứ mấy của "48 giờ làm việc" rồi, cứ đùn đẩy trách nhiệm từ nhân viên này đến nhân viên khác, gọi hỏi yêu cầu số điện thoại của bên thanh toán để mình liên hệ trực tiếp thì bảo là số nội bộ, không cho số...

    Em có tất cả file ghi âm cuộc gọi, lẫn email, bác nào cần thì em gửi qua coi tham khảo nhé :( Chán không thể tả.
     
    Hoàng Dungyukisakura thích bài này.
  10. yukisakura

    yukisakura Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    220
    Bạn up hình email và file ghi âm lên luôn cho nó trực quan sinh động ~smiley47~
     
    Hoàng DungAnhThien8 thích bài này.
  11. mrdll5000

    mrdll5000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    22
    1/5,
    Đã giải quyết xong. Thanks
     
    #11 mrdll5000, 13/8/15
    Chỉnh sửa lần cuối: 13/8/15
    Hoàng Dungyukisakura thích bài này.
  12. dradnguyen

    dradnguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    13
    Mình chưa hiểu rõ vấn đề của bạn lắm. Nghĩa là lúc đầu bạn mua theo dạng trả tiền mặt à? Bây giờ bạn muốn chuyển sang hình thức trả góp. Vậy bạn đã trả tiền mặt chưa mà đã có hàng rồi? ~smiley9~
     
    Hoàng Dung thích bài này.
  13. mrdll5000

    mrdll5000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    22
    Lúc mua trong web chọn hình thức thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng thì lập tức charge 100% món hàng trong thẻ.

    Do vậy, mình phải đợi Lazada chuyển đổi sang trả góp với ngân hàng thì đến tháng mình chỉ trả phần trả góp thôi, đằng này nếu không giải quyết xong thì mình bắt buộc phải trả cho ngân hàng 100% tiền hàng khi đến hạn thanh toán, mà hạn thanh toán mình sắp tới, ngân hàng đã chốt sổ của tháng này rồi :(
     
    Hoàng Dung thích bài này.
  14. dradnguyen

    dradnguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    13
    Bạn còn thời gian trả lại hàng ko? Nếu làm ăn như vậy thì mình hoàn toàn có thể yêu cầu hủy đơn hàng. Hoặc bạn thử rút hết tiền trong thẻ tín dụng, đến lúc thanh toán ko đc thì bên Lazada hoặc ngân hàng sẽ liên lạc lại với bạn thôi, hehe ~smiley39~
     
    Hoàng Dung thích bài này.
  15. mrdll5000

    mrdll5000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    22
    3 tuần hơn rồi bạn, ko trả lại hàng dc nữa rồi. Mà thẻ tín dụng là thẻ trả sau ko phải thẻ debit rút tiền như bạn nói dc đâu :(
     
    Hoàng Dung thích bài này.
  16. Ban quản trị

    Ban quản trị Administrator

    Tham gia ngày:
    12/5/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    20
    Chào bạn @mrdll5000. Trước tiên thay mặt Ban Quản Trị trang web www.4phuong.vn xin chân thành cảm ơn bạn đã dành chút thời gian quý báu tham gia đóng góp cho diễn đàn. Thấu hiểu nỗi băn khoăn và bực dọc của bạn khi rơi vào trường hợp như vậy, cũng nhỏ thôi, nhưng lại không được Lazada VN hỗ trợ giải quyết sau hơn 10 ngày. Ban Quản Trị cũng đã gửi góp ý trên trang web Lazada.vn hy vọng họ có thể xem xét kỹ hơn vấn đề bạn nêu.

    Capture.PNG

    Chúc bạn tham gia diễn đàn vui và hãy giới thiệu cho nhiều bạn bè nhé.
    Thân.
     
    Hoàng Dung, mrdll5000yukisakura thích bài này.
  17. mrdll5000

    mrdll5000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    22
    Thanks admin. Hy vọng giải quyết xong trong tuần này, kéo dài dây dưa, tốn biết bao nhiêu công sức email lẫn điện thoại vẫn chưa có người đứng ra giải quyết.

    P/S: Cái đó là nó charge 100% tiền hàng thẻ trước đó admin, sau đó nó mới chuyển đổi sang hình thức trả góp cho mình, nhưng đến giờ vẫn chưa chuyển dc. Chứ ko phải là nó charge nhầm 100% đâu admin
     
    Hoàng Dungyukisakura thích bài này.
  18. yukisakura

    yukisakura Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    220
    Lazada chuyền bóng qua ngân hàng Sacombank rồi kìa :D. Bạn thử liên hệ ngân hàng xem họ nói sao. Dự là nó sẽ chuyền lại cho Lazada ~smiley49~.
     
    Hoàng Dung thích bài này.
  19. mrdll5000

    mrdll5000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    22
    Mình đã liên hệ Sacombank mấy lần trước rồi, và họ bảo ko hề nhận dc thông tin từ lazada, vì thế mình mới rốt ráo yêu cầu Lazada làm việc, chứ mình đứng giữa ko thể giải quyết dc mấy vấn đề này dc. Vì suy cho cùng thì tiền sau 3-4 tuần cũng vào túi Lazada.

    Trái banh cứ thế mà chuyền qua chuyền lại :(
     
    Hoàng Dungyukisakura thích bài này.
  20. mrdll5000

    mrdll5000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/8/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    22
    Dường như vấn đề đã giải quyết sau khi các bài viết cũng như đăng lên facebook. Em xin dừng tại đây. Thanks admin rất nhiều :):)
     
    Hoàng Dung thích bài này.

Chia sẻ trang này