Bài viết đặc sắc Đánh giá bảo hiểm UIC Honda Cộng Hòa

Ô tô - Hec Quyn - 17/9/16.

  1. Hec Quyn

    Hec Quyn Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/9/15
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    34
    Địa chỉ:
    tầng 11, toà nhà TungShing Square, số 2 Ngô Quyền, Hà Nội
    Vĩ độ:
    21.029797411073044
    Kinh độ:
    105.85647934358599
    Chào các bác trong diễn đàn
    Số là mua dc con Civic cũ lúc mua thì kiểm tra xe trong Honda Cộng Hòa, thấy dịch vụ cũng ok, lúc vào đây thì được các sale bảo hiểm bên UIC ( United Insurance Company of Viet Nam) tư vấn là mới chạy xe cũng dễ va quẹt, nên mua bảo hiểm cho yên tâm có chuyện gì cũng không phải lo người ta đụng mình, hay mình đụng người ta đều được bảo hiểm lo hết... rồi tất cả sửa chữa đều được làm ở chính hãng Honda Cộng Hòa nên e cũng xuôi tai
    Đây là giấy chứng nhận bảo hiểm
    [​IMG]
    Tuần trước, khi đến trạm thu Phí e lo loay hoay lấy tiền thì đâm vào đít 1 bác xe tải,
    E liền gọi ngay cho hot line bảo hiểm, 10 phút sau, có 1 a gọi lại hướng dẫn e là phải chụp hình lại hiện trường viết biên bản và gọi công an đến giải quyết.
    E có trao đổi với bác tài xế xe tải là sẽ gọi công an đến, nhưng bác xe tải không chịu,
    vì e chạy sai, đâm từ sau lên, nếu gọi CSGT thì sẽ kéo xe cả 2 về , mình thì ko sao, bác ấy là xe kinh doanh, ko thể như vậy được. E liền gọi lại cho Bảo hiểm và nói vậy, bảo hiểm nói vậy thì chup hình hiện trường và làm 1 bảng tường trình sự việc, nhờ người ở đó làm chứng và ký vào, e làm theo đầy đủ, e phải đưa bác tài xế xe tải 500k vì gãy cái signal của bác ấy.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Như các bác đã thấy ở trên thì xe e bị hỏng cái capô, và cái lazăng , mất logo, trầy xước
    Sáng thứ 2 tuần này 12/9 e đem xe lên Honda Cộng Hòa, làm biên bản, giấy tờ các kiểu, chup hình, UIC hẹn e thứ 3 sẽ có bảo hiểm gọi lại để báo kết quả.
    Chờ đến chiều thứ 4 hôm nay thì có 1 anh tên Hoàng bên bộ phận đền bù gọi điện thoại đến và thông báo những hư hỏng của e được Honda Cộng Hòa báo giá 19 triệu.
    Nhưng theo quy định thì những đền bù hơn 10 triệu thì phải có giấy tờ chữ ký của CSGT
    nên nói e là thay vì cái capô đó thay là 10tr thì không thay mới mà sửa lại để bớt chi phí dưới 10tr. Em không đồng ý vì trong bảo hiểm có ghi rõ ràng
    điều 2, thay thế mới bộ phận.
    [​IMG]
    E có liên lạc lại với Honda Cộng Hòa thì ở đây cho biết là bảo hiểm yêu cầu không thay mà chỉ gò lại để tiếc kiệm chi phí, nhưng Honda Cộng Hòa không chấp nhận.
    Sau khi e không đồng ý thì UIC nói sẽ không giải quyết trường hợp này, yêu cầu bổ sung giấy tờ có chữ ký của CSGT. Rõ ràng trong chuyện này UIC đã luồn lách làm khó khách hàng để không trả tiền bảo hiểm.
    Lúc xảy ra tai nạn đã đồng ý chỉ chụp hình và làm bảng tường trình có người làm chứng.
    Bây giờ mọi chuyện xong xuôi thì yếu cầu phải có CSGT làm biên bản.
    nếu dưới 10 triệu mới giải quyết thì e mua bảo hiểm để làm gì, e để 10tr mua bảo hiểm đó, khi gặp chuyện e đưa ra gara làm nhanh gọn.
    Bây giờ phải chờ đợi có khi lại bị kiếm cớ mất luôn tiền. Giấy tờ thì ghi rõ thay mới, bây giờ thì lại đòi sửa chứ ko thay. Có ai mua bảo hiểm mà muốn sử dụng đâu, ai cũng muốn xe ô tô của mình nguyên zin. Bây giờ xảy ra chuyện, mình đã lo xa mua bảo hiểm, giờ rước thêm cục tức vào người, 11 giờ đêm phải lên đây tâm sự với các bác cho đỡ tức.
     
  2. acbtaxconsulting

    acbtaxconsulting Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/6/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Vậy trường hợp nếu bác lùi vào chuồng nhà của bác, bị nhầm chân ga, chơi vào cột nhà không có thiệt hại về người, mức thiệt hại xe hơn 10 tr thì bắt buộc phải mời công an đến nhà mình lập biên bản hả, bh này bết quá.
     
  3. Anonymous

    Anonymous Anonymous

    Tham gia ngày:
    7/10/15
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    28
    Tại sao bác chủ lại nói chuyện suông với BH làm gì? Bác có HĐ BH với họ không, lấy ra xem có qui định nào là trên 10 tr phải có biên bản CSGT ko? Nếu có qui định đó và tư vấn ko nói rõ cho bác khi ký HĐ và hotline không tư vấn như thế thì đó là lỗi của BH. Còn có qui định trong HĐ mà bác ko làm theo thì lỗi bác phải chịu. Bây giờ nó dở chứng thì cứ theo HĐ BH mà giải quyết thôi.
     
  4. cantruchd

    cantruchd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    12
    Bác mua BH từ sale thì họ cũng chỉ cái hotline cho bác gọi thôi. Bác không báo tổng đài thì càng rách việc, vì từ đầu ko có thông tin thì nó từ chối BH luôn.
     
  5. cugayhocmon

    cugayhocmon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/1/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Em không có bán bên UIC, chỉ có anh em nào mua, em giới thiệu qua thôi. Nhưng trường hợp này bác chủ gọi cho em nhé. Thành 0944.816.816 hoạc 090.6868.764, em sẽ cho người hỗ trợ bác chủ ngay.
     
  6. dradnguyen

    dradnguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/6/15
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    13
    Bác chủ bị bảo hiểm gài roài... thêm cái bác ko ghi âm lúc tổng đài bảo hiểm hướng dẫn... có kêu đằng trời bọn nó cũng ko đền đâu bác ạ... bác nắm cái lưỡi... bác chịu khó chút lấy xe ủi vào cột sương sương thoai rồi mời anh CAKV làm cái xác nhận đừng quên cafe cho ảnh.
     
  7. saigonbestshop

    saigonbestshop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/2/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Ngó qua ngó lại.... thời hạn 12 tháng bảo hiểm gần hết, em quyết định cho em nó đi spa.
    Thương hiệu: Kia Morning AT - Nhập 2009
    Màu: Bạc
    Biển số: 51F-82x.xx

    Đánh xe lên Kia Bình Triệu bước vô phòng gặp tư vấn viên tên Dũng mới biết là "phải gọi bảo hiểm báo sự cố thì mới mở hồ sơ kê khai yêu cầu bồi thường...." OK! gọi thì gọi!

    Em: Alo, anh cần báo sự cố xe 51F-82x.xx, anh trực tiếp là chủ xe cầm lái, bị va quẹt vô cột của nhà gửi xe ở địa chỉ XYZ tối thứ ba tuần trước.
    Tổng đài: Vâng, để em kiểm tra thông tin..... Anh có hình chụp hiện trường không ạ?
    Em: Không có em... lúc đó khoảng 19h tối, với lại nhà xe của cơ quan nên anh không chụp lại.
    Tổng đài: Vâng cảm ơn anh, lần sau có sự cố anh nhớ chụp hình hiện trường và gọi báo ngay cho tổng đài. Giờ em sẽ mở hồ sơ bảo hiểm cho anh, anh định đưa xe đi sửa ở gara nào chưa?
    Em: Rồi... anh mang xe tới KIA Bình triệu rồi.... đang đứng ở đây để làm thủ tục
    Tổng đài: Vâng anh, em đã ghi nhận sự việc và chuyển qua bộ phần bồi thường. Cảm ơn anh đã gọi
    Em: OK, chào em ..... (hài lòng, chả có gì phàn nàn)

    Quay lại gặp ku Dũng - Kia Bình triệu.... ngồi đợi khoảng 20p thì tới lượt (khách đông vãi). Mất thêm 15p nữa kê khai theo kiểu chép chính tả. Sau đó ra xe giám định và chụp hình các vị trí cần spa!
    Xong! Em đánh xe về nhà đợi 2 ngày thì ku Dũng gọi điện giục
    - Anh ơi, hồ sơ bảo hiểm xe anh em đã gửi UIC mà không thấy họ duyệt giá, của anh hết khoảng 6 triệu mấy.... anh gọi điện lên tổng đài hối cho em 1 tiếng nhé
    - OK chú! anh gọi liền

    Thế là em lại gọi lên tổng đài.... em nhân viên trực đt hứa sẽ kiểm tra và hối phòng duyệt giá giải quyết anh liền! OK... em ừ à cho xong chuyện vì lúc đó đang bận.
    Qua hôm sau ku Dũng điện: "Anh ơi bảo hiểm duyệt giá rồi, anh mang xe lên làm nhé"..... em mang xe lên bỏ đó ngày Thứ 2 thì thứ 4 ku Dũng gọi điện nói mời lên lấy xe..... em bận đi công tác xa đến hết tuần nên bảo chú cứ để đó, qua tuần anh về lấy!

    Kết luận: Chả thấy khó khăn gì..... cũng có thể vụ của em nhẹ nhàng quá! Khi lấy xe nhìn vào duyệt giá spa thấy hết 6.12 chai!
     
  8. lamphuong0509

    lamphuong0509 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Uic mình và thằng em cũng đang dùng, xe thằng em bị mấy vết vào honda phước thành giải quyết nhanh gọn lẹ (cả chục chai à nha)
     

Chia sẻ trang này