Thread reviews

  1. Ngân Hà
    Ngân Hà Đánh giá Lazada
    2/5,
    Lúc Lazada mới vào Việt Nam thì tung ra khá nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích người tiêu dùng đăng ký account và mua hàng nên hầu như ngày nào cũng có khuyến mãi. Chương trình tặng voucher 1 triệu đồng là bị chửi và được gắn mác lừa đảo nhiều nhất. Thời đó cứ mỗi khi có voucher 1 triệu đồng là y như rằng mọi người vào mua hàng thì bị treo máy. Khách nhập được mã giảm giá và Lazada thông báo mã giảm giá hợp lệ nhưng khi nhấn hoàn tất mua hàng thị họ bị treo máy. Sau khi thoát ra và vào mua hàng lại thì mã voucher đã hết hạn (đã có người dùng). Lazada giảng giải là do nhiều người truy cập quá nên server bị quá tải. Người dùng thắc mắc sao server quá tải mà có người vẫn mua được? Nói chung là người tiêu dùng luôn nghi ngờ những chương trình khuyến mãi đặc biệt là khuyến mãi mua hàng online.
    11/8/15
  2. Ngân Hà
    Ngân Hà Khóa học NLP tìm kiếm mục đích và đam mê
    5/5,
    Phải công nhận là khóa học rất hay. Nó thật sự làm bản thân mình thay đổi tốt hơn. Cảm ơn bạn đã viết bài.
    7/8/15
  3. Ngân Hà
    Ngân Hà Đánh giá siêu thị điện máy Chợ Lớn
    4/5,
    Nhà mình có dịp mua 1 cái máy giặt hiệu Panasonic của điện máy Chợ Lớn, chi nhánh quận 5. Mình xem trên trang web xong gọi điện thoại kêu giao hàng. Nhân viên sau khi ráp máy xong thì vòi thêm tiền công rồi thòng thêm câu "Nếu có nhân viên chăm sóc khách hàng hỏi thì trả lời là ko có đưa thêm tiền gì nhé." Đã sợ như vậy mà sao vẫn vòi vĩnh nhỉ??? Người nhà ko biết nên đưa thêm 50.000. Mình đoán nhân viên đã đc siêu thị trả tiền công tương ứng khi đi giao hàng + lắp ráp rồi. Và tiền công đó được tính vào giá thành sản phẩm. Giờ mình đưa thêm tiền chẳng khác nào mình phải trả phí 2 lần ko. Mà tự bản thân khách hàng thấy hài lòng họ tự cho thì hay hơn là vòi vĩnh như vậy.
    27/7/15